Bidrico – Thương hiệu nước giải khát vì sức khỏe người tiêu dùng

Mới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh – Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.

photo 1 1492738922017
Ông Nguyễn Đặng Hiến – TGĐ Công ty Bidrico vinh dự đón nhận Huân Chương lao động hạng III

Liên tiếp gặt hái được nhiều thành công, đón nhận hàng trăm bằng khen, giấy khen của các cấp, ngành, hàng chục giải thưởng danh giá quốc tế như “Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu” tại Paris – Pháp, giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thể kỷ tại Geneva – Thụy Sĩ, Vương miện chất lượng quốc tế hạng Kim Cương tại Lon don, Giải thưởng Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim Cương tại New York Mỹ,…

Mới đây, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh – Bidrico đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng III và Bằng khen Thủ tướng do Đảng và Nhà nước trao tặng.

Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với nhân sự gồm 26 người, cho đến nay Bidrico đã có 12 phòng, ban, vận hành 12 dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ châu Âu, công suất 100 triệu lít sản phẩm/năm, sản phẩm có mặt ở hơn 400 nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Đây là những con số minh chứng cho quá trình 25 năm không ngừng chuyển động, đổi mới của một thương hiệu nước giải khát Việt Nam trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

photo 2 1492738921876
Bidrico luôn chú trọng nghiên cứu để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng

Ngay từ thời điểm mới thành lập, lãnh đạo đơn vị luôn kiên định với mục tiêu “lấy sự thỏa mãn của khách hàng là thước đo chất lượng sản phẩm”, đơn vị đã tập trung đầu tư phát triển những dòng sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên là những loại cây trái độc đáo của vùng đất nhiệt đới gió mùa, gần gũi và thân thuộc trong đời sống của người Việt Nam.

photo 3 1492738924135
Đa dạng các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Bidrico

Am hiểu về văn hóa và thói quen của người tiêu dùng trong nước, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh – Bidrico đã đầu tư nghiên cứu về chất lượng, mùi vị cũng như đa dạng mẫu mã, sản phẩm nước giải khát để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Cho đến nay, những thương hiệu như sữa chua Yobi, nước yến Ngân Nhĩ, nước chanh muối Restore, nước tăng lực Bidrico, trà xanh A*Nuta, nước ép trái cây A*nuta, nước ngọt có gaz Bidrico… đã trở thành lựa chọn của phần nhiều người tiêu dùng trong nước.

photo 4 1492738923841
Thương hiệu nước giải khát Bidrico được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Sau những thành công ở thị trường trong nước, Bidrico mở rộng phạm vi cung cấp sang hơn 15 quốc gia ở Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và được đón nhận nồng nhiệt.

Việc giới thiệu các sản phẩm nước uống từ trái cây nhiệt đới ở các nước Trung Đông của đơn vị được xem là hành động “đem chuông đi đánh xứ người” nhưng mang lại thành công đáng kể, mở ra một thị trường đầy tiềm năng.

Có thể nói, dấu ấn sau 25 năm hình thành và phát triển của Bidrico chính là từ chỗ nhỏ lẻ trở thành một tên tuổi đối trọng với nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước, từng bước tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng trong và ngoài nước, mang lại niềm tự hào cho hàng Việt trên trường quốc tế.

Đặc biệt, tại Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017), sản phẩm nước uống tinh khiết Bidrico vinh dự được chọn là sản phẩm sử dụng trong suốt thời gian diễn ra Hội nghị.

photo 5 1492738922558
Thương hiệu nước giải khát Bidrico vinh dự được chọn phục vụ trong hội nghị APEC 2017

25 năm hình thành và phát triển với những thăng trầm và biến đổi của kinh tế, xã hội, Bidrico đã chuyển mình, vượt qua những khó khăn, thử thách, luôn đổi mới công nghệ, áp dụng qui trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008, HACCP, qui chuẩn FDA, FCE, SID,… liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu sống khỏe, tiện lợi của người tiêu dùng.

Bidrico tự tin khẳng định là một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất nước giải khát tại Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế.

TTLV

Nguồn bài viết: https://dantri.com.vn/doanh-nghiep/bidrico-thuong-hieu-nuoc-giai-khat-vi-suc-khoe-nguoi-tieu-dung-20170421084715426.htm